บทความ B Autohaus

ใครเป็นสายรักรถสปอร์ตยกมือขึ้น! ถ้าพูดถึงรถสปอร์ตนั้น แน่นอนว่า Porsche 911 ต้องเป็นรถสปอร์ตในตำนานที่ครองใจนักขับและนักสะสมทั่วโลกมาอย่างยาวนาน ด้วยประวัติศาสตร์อันยาวนานกว่า 50 ปี

ถ้าลองเอ่ยชื่อของ Porsche 911 ต้องยอมรับว่านี่คือหนึ่งในสปอร์ตคาร์ที่ได้รับการยกย่องให้เป็นสุดยอดของรถสปอร์ตตลอดกาล จนถึงปัจจุบัน พอร์ช 911 ยังคงรักษาเอกลักษณ์ของตัวเองไว้อย่างดี

เมื่อเอ่ยถึง B Autohaus เชื่อว่าสายคนรักรถหรู รถสปอร์ต รถซุปเปอร์คาร์ ต้องคุ้นชื่อกันเป็นอย่างดี รถสุดหรูอย่าง Porsche 911 ซึ่งถูกยกว่าเป็น "แรร์ไอเทม" ก็มีที่นี่ด้วยเช่นกัน

อย่างที่รู้ว่ารถแบรนด์ปอร์เช่ (Porsche) ไม่ธรรมดาทั้งในด้านสมรรถนะ ความสวยงาม ความหรูหรา เท่ มีเสน่ห์ สปอร์ตโดนใจ และที่สำคัญราคาก็ดุดันด้วยเช่นกัน

รถยนต์ MPV หรูหรา Toyota Alphard และ Toyota Vellfire ถือเป็นสองรุ่นที่ได้รับความนิยมอย่างสูงในตลาดรถยนต์ไทย ด้วยดีไซน์ที่โดดเด่น

กลุ่มคนใช้งานรถ MPV เชื่อว่า 2 รุ่นยอดนิยมอย่าง Toyota Alphard Toyota Vellfire มักเป็นตัวเลือกลำดับต้น ๆ เวลาจะตัดสินใจซื้อ ด้วยลักษณะหากมองแบบไม่ได้พินิจพิเคราะห์อะไรมากก็ดูใกล้เคียงกันทั้งขนาด ดีไซน์ ไปจนถึงฟังก์ชันทั้งหลาย

ถ้าพูดถึงรถยนต์ MPV หรือ รถยนต์อเนกประสงค์ขนาดใหญ่ (5-7 ที่นั่ง) รุ่นแรกๆ ที่ถูกนึกถึงและมาแรงในปัจจุบันนั่นก็คือ Toyota Alphard

เมื่อพูดถึงรถตู้แบบครอบครัวระดับพรีเมียม ดูหรูหรา หลายคนคงนึกถึง "โตโยต้าอัลพาร์ด (ALPHARD)" เพราะเป็นหนึ่งในรถ MPV หรู 7 ที่นั่งที่หลายคนให้ความสนใจเป็นอันดับต้น ๆ และในปี 2024 นี้

ถ้าพูดถึงรถตู้สุด VIP ที่ใครๆ ก็ต้องนึกถึง คงหนีไม่พ้น Toyota Alphard รถตู้หรูที่ครองใจเหล่าผู้บริหารและดาราชั้นนำมาอย่างยาวนาน และในปี 2024 นี้

สำหรับคนรัก Alphard หรือกำลังวางแผนซื้อรถอเนกประสงค์ MPV สุดหรู เชิญแวะมาเยี่ยมชมที่ B Autohaus Outlet พระราม 3 ศูนย์รวมรถนำเข้าแบบครบวงจร

Powered by MakeWebEasy.com
เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้งานเว็บไซต์ของท่าน ท่านสามารถอ่านรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว  และ  นโยบายคุกกี้