ชี้เป้า! รวมแรร์ไอเทม Porsche 911 มากสุดในไทย ที่ B Autohaus

Last updated: 7 ต.ค. 2567  |  54 จำนวนผู้เข้าชม  | 

ชี้เป้า! รวมแรร์ไอเทม Porsche 911 มากสุดในไทย ที่ B Autohaus

เมื่อเอ่ยถึง B Autohaus เชื่อว่าสายคนรักรถหรู รถสปอร์ต รถซุปเปอร์คาร์ ต้องคุ้นชื่อกันเป็นอย่างดี เพราะที่นี่ถือเป็นหนึ่งในโชว์รูมที่มีการรวมรถยนต์ชั้นนำเอาไว้มากมาย และรถสุดหรูอย่าง Porsche 911 ซึ่งถูกยกว่าเป็น "แรร์ไอเทม" ก็มีอยู่ที่ B Autohaus ด้วยเช่นกัน ที่สำคัญคือกล้ายืนยันว่ามีสต็อกมากที่สุดในประเทศไทย อัดแน่นไปกับรุ่นพิเศษหายาก จัดเต็มสีสันสุดหรูหราตามความชอบของแต่ละคน สนใจรุ่นคลาสสิกหรือรุ่นใหม่ เข้ามาเลือกสรรได้เลย หากถูกใจใช่เลยก็พร้อมเป็นเจ้าของทันที ไม่ต้องรอนำเข้า!

 

เหตุผลที่ควรมาเลือกชม เลือกซื้อ Porsche 911 ที่ B Autohaus

สำหรับผู้ที่ยังสงสัยว่าทำไม B Autohaus ถึงมีสต็อกรถ Porsche 911 รวมเอาไว้มากมายไม่ว่าจะเป็นเรื่องของรุ่นพิเศษ รุ่นคลาสสิก รุ่นใหม่ ไปจนถึงสีสันที่เลือกแบบได้เห็นของจริง สามารถขับได้ทันทีแบบไม่ต้องรอนำเข้า นี่คือเหตุผลทั้งหมดที่จะนำเสนอให้เข้าใจมากขึ้น พร้อมการันตีความน่าเชื่อถือ ซื้อรถหรูกับเราไม่มีผิดหวังแน่นอน

1. ผู้นำในการสต็อกรถหายาก รถหรู ให้ได้เลือกสรร

ด้วยพื้นฐานของเรามีการรวมรถรุ่นต่าง ๆ เอาไว้ให้ลูกค้าได้สัมผัสของจริงเป็นทุนเดิมก่อนอยู่แล้ว จึงมีรถระดับไฮเอนด์ รถหรู ไปจนถึงรถหายากจากทั่วโลกสต็อกเอาไว้มากมาย ซึ่ง Porsche 911 ก็เป็นรถหรูอีกรุ่นที่ได้รับความนิยมสำหรับคนไทย ทาง B Autohaus จึงมีการรวมเอารุ่นต่าง ๆ มาไว้ให้เลือกสรรกันแบบเต็มพิกัดไม่ว่าจะเป็น Porsche 911 Carrera, 911 Turbo, 911 GT3, 911 GT2 RS และอื่น ๆ รวมถึงยังมีรุ่นลิมิเต็ดที่หายากอีกด้วย ทุกคันมีรถในสต็อกจริง สามารถเข้ามาเลือกชมได้เลย

2. ไม่ใช่แค่รุ่นรถแต่ยังมีสีพิเศษอีกด้วย 

นอกจาก Porsche 911 รุ่นมาตรฐานที่ทุกคนคุ้นชินกับสีรถและสามารถพบเห็นได้ทั่วไปอยู่แล้ว B Autohaus ของเรายังมีการสั่งสีพิเศษขึ้นมาเพื่อเป็นอีกตัวเลือกสำหรับผู้ที่ชื่นชอบความแตกต่าง ความเหนือระดับไม่เหมือนใคร เช่น Porsche 911 สี Arctic Grey, Guards Red, Lava Orange, Shark Blue, Ruby Star Neo หรือแม้แต่สีพิเศษที่มีการสั่งทำเฉพาะเราก็ยินดีนำเข้าให้เช่นกัน ดังนั้นไม่ว่าคุณต้องการรถ Porsche 911 สีพิเศษแบบไหน เข้ามาที่นี่ไม่มีคำว่าผิดหวังอย่างแน่นอน

3. การันตีคุณภาพพร้อมการรับประกันสินค้า

B Autohaus กล้ายืนยันและการันตีว่ารถทุกคันที่เราจัดจำหน่ายผ่านการตรวจสอบคุณภาพทุกจุดไม่ว่าจะเป็นเครื่องยนต์ ชิ้นส่วนภายใน ภายนอก ระบบฟังก์ชันต่าง ๆ ตรงตามมาตรฐานของรถรุ่นนั้น ๆ รวมถึงยังมีการรับประกันและให้บริการหลังการขายที่ครอบคลุมทุกด้าน พร้อมดูแลแบบ 360 องศา โดยผู้เชี่ยวชาญที่มีประสบการณ์ยาวนานมากกว่า 30 ปี เป็นสิ่งที่ช่วยสร้างความมั่นใจให้กับลูกค้าที่สนใจซื้อ Porsche 911 และรถทุกรุ่นจากเรา

4. สัมผัสบรรยากาศในการชมรถรุ่นต่าง ๆ ของจริงแบบเหนือระดับ

อย่างที่บอกไปว่า B Autohaus ไม่ได้สต็อกเยอะแค่รถ Porsche 911 เท่านั้น แต่โชว์รูมของเรายังมีการจัดแสดงยนตรกรรมชั้นนำจากทั่วทุกมุมโลก หลากรุ่น หลายแบรนด์ให้ได้เลือกสรรกันอย่างจุใจ อาทิ Rolls-Royce, Bentley, Toyota Land Cruiser, G63, McLaren Artura, Mercedes-Benz, Honda Stepwagon Spada ทำให้คุณได้สัมผัสกับรถแต่ละคันอย่างใกล้ชิด สัมผัสความสวยงามแบบเต็มตา พร้อมการทดลองระบบต่าง ๆ และอีกความพิเศษเมื่อแวะมาที่โชว์รูมของเรายังสามารถชมวิวความงดงามของแม่น้ำเจ้าพระยา สร้างความผ่อนคลายได้อีกด้วย

5. การบริการลูกค้าชั้นยอด

อีกความเหนือระดับที่เรามั่นใจว่ามีดีไม่แพ้เรื่องไหนนั่นคือ ทีมงานผู้เชี่ยวชาญของ B Autohaus พร้อมให้คำแนะนำ คำปรึกษาในเรื่องการเลือกสเปครถ Porsche 911 ที่เหมาะกับความต้องการของคุณ และยังสามารถปรับแต่งตามสิ่งที่ลูกค้าชื่นชอบ เพื่อให้รถคันดังกล่าวมีความเป็นเอกลักษณ์เฉพาะตัว บ่งบอกถึงสไตล์ผู้ขับขี่ได้อย่างชัดเจนมากที่สุด ตอบโจทย์ความคุ้มค่าในแบบที่คาดหวัง

จากข้อมูลทั้งหมดนี้หากคุณเป็นคนที่หลงใหลใน Porsche 911 และกำลังมองหารุ่นแรร์ไอเทมในสต็อกที่หลากหลาย รวมถึงสีสันโดนใจ B Autohaus คือโชว์รูมรถที่ไม่ควรพลาดในการไปเยือนด้วยประการทั้งปวง มีรถคันจริงให้สัมผัสอย่างใกล้ชิด พร้อมทีมงานให้บริการอย่างมืออาชีพ การันตีสต็อกมากที่สุดของเมืองไทย เคียงข้างด้วยวิวแม่น้ำเจ้าพระยากับมุมพักผ่อนอันแสนสบาย

 

Powered by MakeWebEasy.com
เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้งานเว็บไซต์ของท่าน ท่านสามารถอ่านรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว  และ  นโยบายคุกกี้