พาชม Outlet อลังคลังอัลพาร์ดโฉมใหม่ 2024 B Autohaus พระราม 3

Last updated: 26 ก.ค. 2567  |  96 จำนวนผู้เข้าชม  | 

พาชม Outlet อลังคลังอัลพาร์ดโฉมใหม่ 2024 B Autohaus พระราม 3


คนรัก Alphard หรือกำลังวางแผนซื้อรถอเนกประสงค์ MPV สุดหรู อย่าพึ่งรีบร้อนตัดสินใจถ้ายังไม่ได้มีโอกาสแวะมาเยี่ยมชม Outlet โฉมใหม่ล่าสุดของ B Autohaus พระราม 3 ศูนย์รวมรถนำเข้าแบบครบวงจร เดินทางสะดวก พร้อมสัมผัสกับรถจริงอย่างใกล้ชิด ดูแลดุจครอบครัวจากทีมปรึกษาการขายมากประสบการณ์ และความเหนือระดับแบบไม่รู้จบจาก Outlet รถยนต์นำเข้าเจ้าใหญ่ที่สุดของเมืองไทย สนใจรถอัลพาร์ดรุ่นไหน สีใด แวะมาที่นี่ไม่มีผิดหวังอย่างแน่นอน



พาชมรถอัลพาร์ดแบบใกล้ชิดที่ B Autohaus Outlet พระราม 3

B Autohaus Outlet ศูนย์รวมรถนำเข้าขนาดใหญ่ที่สุดของเมืองไทย มีรถหรูหลายยี่ห้อ หลากรุ่น ให้ลูกค้าได้เลือกสรรกันตามความต้องการ ซึ่งผู้ที่ชื่นชอบรถ MPV สุดหรูอย่าง “Toyota Alphard” ต้องไม่พลาดแวะมาเยี่ยมเยียนเอาท์เล็ตด้วยเช่นกัน เพราะเราได้รวมเอารถอัลพาร์ดไว้แบบครบครัน จัดเต็มทุกรุ่น ทุกสี ไม่ต้องเสียเวลาคาดเดาจากในแคตตาล็อกให้ยุ่งยาก สัมผัสกับรถของจริงได้ทันที นี่คือความพิเศษที่ลูกค้าทุกท่านจะได้รับเมื่อเข้ามาที่นี่

ด้วยพื้นที่ขนาดใหญ่ภายใต้การออกแบบสุดหรูหราพร้อมทำเลติดกับโค้งแม่น้ำเจ้าพระยาซึ่งผ่านการวิเคราะห์ถึงความสุขที่ลูกค้าทุกท่านจะได้รับเมื่อเข้ามายังเอาท์เล็ตแห่งนี้ จึงมั่นใจได้ถึงความเหนือระดับและความหรูหรา สิ่งอำนวยความสะดวกสุดครบครันช่วยเพิ่มเติมความประทับใจไปอีกขั้น นี่คือสิ่งที่ B Autohaus ตั้งใจมอบให้ เพราะไม่ใช่แค่การเข้ามาเยี่ยมชมรถหรูเท่านั้น แต่ยังต้องรู้สึกพิเศษในฐานะบุคคลสำคัญของเรา


สนใจรถ Alphard ต้องเข้ามาที่ B Autohaus Outlet พระราม 3

เพื่อสร้างความมั่นใจให้กับลูกค้าหรือผู้ที่สนใจรถ Alphard ทุกท่าน จึงขออธิบายเพิ่มเติมเกี่ยวกับความพิเศษเมื่อตัดสินใจเข้ามาเยี่ยมชม B Autohaus Outlet พระราม 3 สัมผัสความแตกต่างไปจากเดิมภายใต้ความตั้งใจที่อยากให้ทุกท่านสัมผัสกับประสบการณ์สุด Exclusive จากเรา

1. มีรถ Alphard ให้ชมทุกรุ่น ทุกสี แบบใกล้ชิด

ไม่ต้องจินตนาการผ่านแคตตาล็อกกันอีกต่อไป เพราะเราได้ยกรถอัลพาร์ดทุกรุ่น ทุกสี มาให้ผู้ที่สนใจได้เยี่ยมชมและสัมผัสกันอย่างใกล้ชิด จัดเต็มความ Exclusive ขั้นสุดขนานแท้ ข้อดีสำคัญเมื่อเจอกับรถของจริงย่อมหนีไม่พ้นการได้ประเมินความเหมาะสม ดีไซน์ สีสัน ได้ทดลองเข้าไปนั่งด้านในตัวรถเพื่อช่วยให้ตัดสินใจซื้อเป็นไปอย่างรอบคอบมากที่สุด เรายืนยันว่า B Autohaus Outlet แห่งนี้ไม่ได้มีแค่ตัวอย่างเพียง 1-2 คัน แต่มีทุกคัน ทุกรุ่น ทุกสี ไม่มีผิดหวังอย่างแน่นอน

2. บริการสุดน่าประทับใจจากทีมงาน B Autohaus Outlet

นอกจากการได้เยี่ยมชมรถ Alphard รุ่นที่ใช่ สีที่ชอบแล้ว อีกความพิเศษของการเป็น Outlet รถยนต์ชั้นนำของเมืองไทยนั่นคือ เราจะมีทีมที่ปรึกษาการขายผู้เชี่ยวชาญคอยให้คำแนะนำ พร้อมพาชมรถคันที่ลูกค้าสนใจ ยินดีตอบคำถามทุกข้อ เหนือระดับไปอีกขั้นกับบริการหลังการขายครบวงจร ทีมงานทุกคนมีความมุ่งมั่นที่จะดูแลรถและรักษาความพึงพอใจของลูกค้าด้วยมาตรฐานสูงสุด

สัมผัสประสบการณ์สุดว้าวกับโชว์รูมรถยนต์นำเข้าขนาดใหญ่สุดของไทย

B Autohaus Outlet พระราม 3 พร้อมเปิดประสบการณ์สุดว้าวให้กับผู้ที่แวะเข้ามาเยี่ยมชมด้วยการสต๊อกรถหรูเอาไว้มากกว่า 200 คัน ไม่ว่าจะเป็นรถสปอร์ต รถครอบครัว ไปจนถึงรถรุ่นหายากจากทั่วโลก จึงกล้าการันตีว่าเราคือศูนย์รวมรถนำเข้าขนาดใหญ่สุดของเมืองไทย ลูกค้าจะได้สัมผัสกับรถยี่ห้อดังในรุ่นที่ตนเองสนใจและสีสันที่จัดไว้ให้แบบครบครันเพื่อการตัดสินใจที่ง่ายขึ้นกว่าเดิม หมดยุคการดูผ่านแคตตาล็อก หรือดูผ่านเว็บไซต์ เพราะการเจอกับรถของจริงเป็นสิ่งที่สร้างความประทับใจและเพิ่มโอกาสการตัดสินใจซื้อได้ดีกว่าแบบไม่ต้องสงสัย

นอกจากรถอัลพาร์ดและรถหรูที่จัดแสดงในเอาท์เล็ตแห่งนี้แล้ว ลูกค้ายังสัมผัสได้ถึงความสะดวกสบาย ความผ่อนคลายไปกับสิ่งอำนวยความสะดวกที่เราจัดสรรเอาไว้ให้ รวมถึงวิวสวย ๆ ของโค้งน้ำเจ้าพระยา เพิ่มเติมความพิเศษในการซื้อรถให้เหนือระดับยิ่งกว่าเคย นอกจากนี้ยังสามารถเยี่ยมชมโซนชุดแต่งรถจากแบรนด์ดังระดับโลกอย่าง TECHART จากเยอรมนี และ Rowen จากญี่ปุ่นได้อีกด้วย

ความ Exclusive ที่แท้จริงของการเยี่ยมชมเอาท์เล็ตรถยนต์ชั้นนำของเมืองไทย เรายินดีเป็นอย่างยิ่งที่ได้นำเสนอบริการให้ตอบโจทย์ทุกความคาดหวังของลูกค้าภายใต้คอนเซปต์สำคัญอย่าง “การบริการแบบ 360 องศา” ตอบโจทย์ทุกเรื่องที่เกี่ยวข้องกับรถยนต์นำเข้า หากมีสเปครถที่ชอบ แต่อยากเจอของจริงเพื่อเสริมความมั่นใจก่อนเลือกซื้อรถนำเข้า B Autohaus Outlet พระราม 3 คำตอบของทุกคน

ย้ำกันอีกครั้งสำหรับผู้ที่สนใจรถ Alphard ไม่ว่าจะเป็นรุ่นไหน สีอะไร สามารถเข้ามาเยี่ยมชมรถของจริงที่เอาท์เล็ตของเราได้ทันที มีตัวอย่างรถอัลพาร์ดของจริงพร้อมการดูแลชั้นยอดจากทีมงานมืออาชีพมากประสบการณ์ ตั้งอยู่ภายในบริเวณคลังสินค้า สหไทย เทอร์มินอล มุมโค้งน้ำเจ้าพระยา เรียนเชิญทุกท่าน





 

 

Powered by MakeWebEasy.com
เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้งานเว็บไซต์ของท่าน ท่านสามารถอ่านรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว  และ  นโยบายคุกกี้