911 Carrera โฉมใหม่ 992.2 vs โฉมเก่า 911 เน้นๆ ที่ B Autohaus

Last updated: 7 ต.ค. 2567  |  62 จำนวนผู้เข้าชม  | 

911 Carrera โฉมใหม่ 992.2 vs โฉมเก่า 911 เน้นๆ ที่ B Autohaus

ใครเป็นสายรักรถสปอร์ตยกมือขึ้น! ถ้าพูดถึงรถสปอร์ตนั้น แน่นอนว่า Porsche 911 ต้องเป็นรถสปอร์ตในตำนานที่ครองใจนักขับและนักสะสมทั่วโลกมาอย่างยาวนาน ด้วยประวัติศาสตร์อันยาวนานกว่า 50 ปี ซึ่ง Porsche 911 ได้ผ่านการพัฒนาและปรับปรุงมาอย่างต่อเนื่อง โดยยังคงรักษาเอกลักษณ์และจิตวิญญาณของรถสปอร์ตที่สมบูรณ์แบบไว้ได้อย่างน่าทึ่ง

แล้ว Porsche 911 Carrera (992.2) ได้รับการปรับโฉมใหม่ให้คุณได้เห็นถึงวิวัฒนาการและความแตกต่างที่น่าสนใจ! จองได้ทันทีที่ B autohaus



ดีไซน์ภายนอก

กันชนหน้า-หลังจะได้รับการปรับโฉมใหม่ ให้ดูโฉบเฉี่ยวและทันสมัยยิ่งขึ้น ไฟท้ายดีไซน์ใหม่ เป็นแถบ LED ต่อเนื่องตลอดแนว สะท้อนเอกลักษณ์ความเป็น Porsche ในยุคดิจิทัล ส่วนเส้นสายโค้งมนที่เป็นเอกลักษณ์ยังคงอยู่ แต่ได้รับการขัดเกลาให้ลู่ลมยิ่งขึ้น และที่สำคัญ ล้อขนาดใหญ่ขึ้น ให้ลุคที่สปอร์ตและดุดันมากขึ้น


ห้องโดยสาร

จะมีปุ่มสตาร์ทแบบ Push Start/Stop ทันสมัยและสะดวกยิ่งขึ้น และมีหน้าจอแสดงผลขนาดใหญ่ พร้อมระบบสัมผัสที่ตอบสนองฉับไว แผงหน้าปัดดิจิทัลแบบ Fully Customizable มีวัสดุตกแต่งภายในคุณภาพสูง สัมผัสได้ถึงความหรูหราระดับพรีเมียม และระบบปรับอากาศแบบแยกโซน ควบคุมด้วยระบบดิจิทัล




เครื่องยนต์และสมรรถนะ

เครื่องยนต์ Flat-Six ขนาด 3.0 ลิตร Twin-Turbo ให้กำลังสูงสุดมากกว่า 450 แรงม้า ระบบส่งกำลัง PDK 8 จังหวะ ตอบสนองเร็วและนุ่มนวลยิ่งขึ้น อัตราเร่ง 0-100 กม./ชม. ในเวลาต่ำกว่า 3.5 วินาที อีกทั้งระบบช่วงล่างปรับจูนใหม่ เพื่อการตอบสนองที่ฉับไวและแม่นยำยิ่งขึ้น มีประสิทธิภาพการใช้น้ำมันที่ดีขึ้น ด้วยเทคโนโลยี Start-Stop และการจัดการพลังงานได้ดี


เทคโนโลยีและความปลอดภัย

จะมีทั้งระบบช่วยขับขั้นสูง เช่น Adaptive Cruise Control, Lane Keeping Assist, Night Vision Assist ระบบความบันเทิงรุ่นล่าสุด รองรับ Apple CarPlay และ Android Auto ระบบนำทางที่แม่นยำ พร้อมอัปเดตแผนที่แบบเรียลไทม์ ระบบเบรก Porsche Ceramic Composite Brake (PCCB) เป็นออปชั่น และระบบควบคุมเสถียรภาพ PSM (Porsche Stability Management) รุ่นล่าสุด มาพร้อมระบบกล้องรอบคัน 360 องศา ช่วยในการจอดและมองเห็นจุดบอด ระบบเตือนการชนด้านหน้าและด้านหลัง และระบบช่วยจอดอัตโนมัติ ในขณะที่ 992 รุ่นเดิมอาจไม่มีฟีเจอร์เหล่านี้ แต่ก็ยังคงความปลอดภัยพื้นฐานที่เชื่อถือได้ ทั้งโครงสร้างตัวถังที่แข็งแกร่งและระบบถุงลมนิรภัยที่ครอบคลุม



สรุป 911 Carrera โฉมใหม่ 911.2 vs โฉมเก่า 911 แบบไหนดีกว่ากัน?

เมื่อเราเปรียบเทียบ Porsche 992.2 กับรุ่นก่อนหน้า 992 เราจะเห็นภาพของวิวัฒนาการที่น่าทึ่งในวงการรถสปอร์ต แม้ว่าทั้งสองรุ่นจะสืบทอด DNA แห่งความเป็น Porsche 911 อย่างชัดเจน แต่ 992.2 ได้นำพาประสบการณ์การขับขี่ไปสู่อีกระดับ

992.2 จะมีพลังและประสิทธิภาพที่เหนือกว่าในทุกมิติ ด้วยเครื่องยนต์ที่ทรงพลังกว่า อัตราเร่งที่ดุดันกว่า และที่น่าประหลาดใจคือประหยัดน้ำมันได้ดีกว่า ในขณะที่ 992 รุ่นเก่าก็มีเทคโนโลยีที่ทันสมัยในยุคนั้น แต่ 992.2  ได้ยกระดับประสบการณ์ผู้ขับขี่ด้วยระบบความบันเทิงที่ตอบโจทย์ไลฟ์สไตล์ยุคดิจิทัล และระบบความปลอดภัยที่ช่วยให้คุณมั่นใจได้ในทุกการเดินทาง นี่คือการผสมผสานระหว่างความสนุกในการขับขี่และความอุ่นใจที่มาพร้อมกัน

และแม้ 992.2 จะมีดีไซน์ที่ทันสมัยและโฉบเฉี่ยวกว่า แต่ 992 รุ่นเดิมก็ยังคงเสน่ห์แบบคลาสสิกที่จับใจนักสะสมอีกทั้งมีราคาที่เบาสบายและโปรโมชั่นในการซื้อที่น่าดึงดูด การเลือกระหว่างสองรุ่นนี้จึงขึ้นอยู่กับรสนิยมส่วนตัวว่าคุณจะชอบแบบไหนมากกว่ากัน

แน่นอนว่า 992.2 มีราคาที่สูงกว่า แต่ก็เป็นการลงทุนในเทคโนโลยีล่าสุดและสมรรถนะที่เหนือชั้น หากคุณต้องการประสบการณ์การขับขี่ที่ดีที่สุดและล้ำสมัยที่สุด 992.2 คือคำตอบ แต่หากคุณชื่นชอบเสน่ห์แบบดั้งเดิมและไม่ต้องการฟีเจอร์ล่าสุดทั้งหมด 911 รุ่นเดิมก็ยังคงเป็นตัวเลือกที่น่าสนใจ

ท้ายที่สุด การเลือกระหว่าง Porsche 992 และ 992.2 ไม่ใช่เรื่องของดีหรือไม่ดี แต่เป็นเรื่องของความชอบส่วนตัวและความต้องการของผู้ขับขี่ ไม่ว่าคุณจะเลือกรุ่นไหน คุณก็จะได้เป็นเจ้าของรถสปอร์ตระดับตำนานที่จะมอบประสบการณ์การขับขี่ที่น่าจดจำไปอีกนาน

ที่ B Autohaus เราภูมิใจที่ได้เป็นส่วนหนึ่งในการส่งมอบประสบการณ์สุดพิเศษนี้ให้กับคุณ ไม่ว่าคุณจะหลงใหลในเสน่ห์ของ 992 รุ่นคลาสสิก หรือต้องการสัมผัสนวัตกรรมล่าสุดของ 992.2 เรามีทุกอย่างพร้อมสำหรับคุณทั้ง

Porsche 911 Carrera Facelift (992.2) : Jet Black Metallic
Porsche 911 Carrera Facelift (992.2) : Slate Grey Neo
Porsche 911 Carrera Cabriolet Facelift (992.2) : Lugano Blue Convertible Top in Red
อย่าพลาดโอกาสในการเป็นเจ้าของ Porsche 911 คันในฝัน จองตอนนี้รอไม่นานอย่างที่คิด มาพร้อมกับออปชั่นแน่นๆ ล้นคัน หรือจะนัดหมายเยี่ยมชมโชว์รูม B Autohaus และให้เราพาคุณสู่โลกแห่ง Porsche ที่คุณจะไม่มีวันลืมว่า Porsche 911 ไม่ใช่แค่รถยนต์ แต่เป็นงานศิลปะบนท้องถนน และ B Autohaus พร้อมมอบชิ้นงานศิลป์ชั้นเยี่ยมนี้ให้กับคุณแล้ววันนี้



Powered by MakeWebEasy.com
เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้งานเว็บไซต์ของท่าน ท่านสามารถอ่านรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว  และ  นโยบายคุกกี้