5 อันดับ รถปอร์เช่ค่าตัวแรง แพงที่สุดในสต็อกของ B Autohaus

Last updated: 7 ต.ค. 2567  |  63 จำนวนผู้เข้าชม  | 

5 อันดับ รถปอร์เช่ค่าตัวแรง แพงที่สุดในสต็อกของ B Autohaus

เช็กลิสต์ 5 อันดับ รถปอร์เช่ราคาแพงที่สุด มีในสต็อก B Autohaus 



อันดับที่ 1 911 GT3 RS ค่าตัว 36.XX mb.

ถ้าจะจัดปอร์เช่ราคาแพงสุดจาก B Autohaus บอกเลยรุ่นไหนก็ไม่สุดเท่ารุ่นนี้!! การันตีความสมบูรณ์แบบจากทั้งในและนอกสนามแข่ง ก้าวข้ามทุกขีดจำกัดของการขับขี่ผ่านโครงสร้างที่มีน้ำหนักเบา บางส่วนผลิตจากวัสดุคาร์บอนไฟเบอร์ช่วยเพิ่มประสิทธิภาพการระบายอากาศมากขึ้น พร้อมติดตั้ง Aeroparts ช่วยสร้างแรงกดให้สูงกว่าเดิม พลังเครื่องยนต์เบนซิน 6 สูบ จัดเต็มแรงม้าถึง 525 แรงม้า อัดแน่นด้วยฟังก์ขันการขับขี่ที่ครบครัน

มีแพ็คเกจ Weissach RS ผลิตจากวัสดุคาร์บอนไฟเบอร์ทั้งภายใน-ภายนอก และช่วงล่าง ติดตั้งอยู่บริเวณฝากระโปรง, กระจกข้าง, Rollbar, Paddle-Shift ฯลฯ ช่วยลดน้ำหนักตัวรถพร้อมเพิ่มสมรรถนะและความเร้าใจในการขับขี่มากขึ้นกว่าเดิม จัดเต็มวิงหลังขนาดใหญ่แบบไฮดรอลิกกับกลไก Active Aero เทคโนโลยี DRS ช่วยให้รถขับขี่ทางตรงได้เร็วขึ้น เบรกหนึบ และเข้าโค้งแบบเต็มสมรรถนะ ทั้งสวยและเจ๋งขนาดนี้ไม่แปลกที่จะยืนหนึ่งใน B Autohaus

 

อันดับที่ 2 911 Sport Classic ค่าตัว 32.XX mb.

แอบกระซิบก่อนว่านี่เป็นรุ่นพิเศษของ Porsche รังสรรค์ขึ้นสำหรับผู้ที่ชื่นชอบความสปอร์ตอย่างแท้จริง และยังเป็นการเฉลิมฉลองตำนานของ Porsche 911 อีกด้วย โดยรุ่นนี้ถูกออกแบบมาเพื่อให้ดูเหมือนกับ 911 เมื่อยุค 1970 แถมยังผลิตเพียง 1,250 คันทั่วโลก! ซึ่งหนึ่งในนั้นเคยมีสต็อกอยู่ที่ B Autohaus ด้วยนะ 

ตัวถังมีดีไซน์โดดเด่นด้วย Wide Body คาดลาย Twin Stripes สีเทาอ่อนและหลังคาแบบ Double-Bubble ขับเคลื่อนด้วยเครื่องยนต์เบนซิน 6 สูบ เทอร์โบคู่ให้กำลังแรงม้าสูงสุด 550 แรงม้า ด้านหลังเสริมสปอยเลอร์  "Ducktail" Spoiler อีกทั้งยังมีการใช้ล้อขนาดใหญ่ 20 นิ้ว และ 21 นิ้ว สีดำเงา เพิ่มความสวยงาม มีระดับ ขณะที่ภายในจัดเต็มความหรูหราและสะท้อนถึงฟิลคลาสสิกไปในตัวกับการใช้ไม้จริงเป็นวัสดุหลักพร้อมการตกแต่งแบบโอต์กูตูร์ลาย Pepita สีขาวสลับดำสุดคลาสสิกบนเบาะหนังแท้คุณภาพสูง ปิดท้ายกับโลโก้สีทอง 911 Sport Classic ที่สลักกำกับเลขรถเฉพาะคันติดไว้ด้วย!

 

อันดับที่ 3 911 GT3 ค่าตัว 23.XX mb.

ต่อกันกับรถสปอร์ตสายพันธุ์ตัวแข่งขนานแท้! สมรรถนะสูงสุดในการขับขี่ด้วยพลังเครื่องยนต์ 510 แรงม้า เกียร์ 7-Speed สามารถขับขี่ได้ทั้งสนามแข่งและขับในชีวิตประจำวัน ตัวถังถูกออกแบบให้สามารถลดแรงต้านและเพิ่มแรงกดอากาศในตัว จึงช่วยเพิ่มความเสถียรของรถขณะขับขี่ด้วยความเร็วสูงได้อย่างน่าประทับใจ ช่วงล่าง PASM ปรับความหนืดได้

การตกแต่งภายในทำตามดีไซน์เดียวกันกับธีมรุ่น 992 เน้นสร้างความสมดุลระหว่างหน้าจอทัชสกรีนและปุ่มกดปกติ นั่นทำให้ฟังก์ชันพื้นฐานเกี่ยวกับการขับขี่ทั่วไปสามารถกดปุ่มได้เลย หรือจะสั่งผ่านหน้าจอก็ตามสะดวก คุมโทนด้วยธีมสีดำเคร่งขรึม บ่งบอกถึงความมีเสน่ห์อันน่าค้นหาแบบไม่ต้องเกรงใจใครจริง ๆ เลยเชียวกับรถสปอร์ตรุ่นนี้

 

อันดับที่ 4 911 Turbo S ค่าตัว 25.XX mb.

สุดเอ็กซ์คลูซีฟที่โดดเด่นไม่ซ้ำใครไปกับ Porsche เฉดสีชมพู Ruby Star Neo (ต้องกดสั่งสีพิเศษเท่านั้น) มาพร้อมล้อดีไซน์แปลกตา สาดความสปอร์ตอีกขั้นด้วยแถบสติ๊กเกอร์สีทอง Satin Aurum สุดชิคสีเดียวกับล้อ ตั้งแต่ฝากระโปรงจนถึงสปอยเลอร์หลัง กระจกมองข้างกับหลังคาผลิตจากคาร์บอนน้ำหนักเบา ไฟหน้า LED Matrix สามารถปรับการส่องสว่างได้ตามสภาพการขับขี่ ภายในห้องโดยสารคุมธีมด้วยโทนสีดำสปอร์ตตัดกับเข็มขัดนิรภัยสีเทา Crayon ตกแต่งด้วยชุดคาร์บอนรอบคัน ไม่ว่าจะเป็นแผงคอนโซลหน้า พวงมาลัย และบริเวณกาบบันได

ด้านขุมกำลังเครื่องยนต์เป็นแบบ Twin-Turbo เครื่องยนต์เบนซิน 6 สูบ กำลังสูงสุด 650 แรงม้า ระบบเกียร์อัตโนมัติ PDK แบบ 8 สปีด อัตราเร่งความเร็ว 0-100 กม./ชม. ภายใน 2.7 วินาที ระบบขับเคลื่อนสี่ล้อทำให้รถยึดเกาะถนนได้อย่างดีเยี่ยมไม่ว่าสภาพถนนจะแห้งหรือเปียกก็ตาม ระบบ PASM ระบบกันสะเทือนปรับอัตโนมัติเพื่อเพิ่มความสะดวกสบายพร้อมเสริมสมรรถนะการขับขี่ และสามารถเลือกโหมดการขับขี่ได้อย่างหลากหลาย เช่น Normal, Sport, Sport Plus และ Individual โดนใจทุกเส้นทางแน่นอน

 

อันดับ 5 TECHART Exterior Styling Upgrade For 911 (992) Carrera 4S ค่าตัว 18.xx mb.

โดดเด่นไม่เหมือนใครกับ Porsche 911 (992) Carrera 4S รุ่นนี้ติดตั้งชุดแต่ง TECHART รอบคัน มาพร้อม The Rear Spoiler II จาก TECHART หรือสปอยเลอร์หลังยกสูง ช่วยเพิ่มประสิทธิภาพของ Aero Dynamic ขณะขับขี่ให้ดีกว่าเดิม สร้างความรู้สึกสปอร์ตเร้าใจไปอีกขั้นเสมือนขับรถแข่งในสนามด้วยดีไซน์ปีกนก สวยงามถูกใจหลายคนอย่างยิ่ง

วัสดุทำจากคาร์บอนน้ำหนักเบา มาคู่กับล้อแม็ก DAYTONA II จาก TECHART ขณะที่ภายในห้องโดยสารก็มีความพิเศษไม่แพ้ใคร สะท้อนเอกลักษณ์เฉพาะตัวด้วย TECHART Exclusive Leather หนังเกรดพรีเมี่ยมดีไซน์ลาย Diamond Cut สี Racing Yellow ที่ผ่านการตัดเย็บอย่างประณีต ส่วนภายนอกติดตั้งชุดแต่งรอบคันพร้อมทำสีเหลืองตัดกับสีฟ้า Shark Blue ของตัวรถ มีเสน่ห์น่ามองสุด ๆ ไปเลย

ถ้าอยากรู้ว่ารถ Porche แต่ละคันของจริงสวยแค่ไหน ดีไซน์ ความหรูหรา มีระดับ คุ้มค่ากับราคาหลักหลายล้านจริงหรือไม่ ต้องลองแวะเข้ามาพิจารณาก่อนตัดสินใจได้ที่ B Autohaus นอกจากนี้ยังมีรถหรูหลายรุ่น หลากออปชั่นให้เลือกสรรอีกมากมาย เพราะเราคือตัวจริงด้านการจำหน่ายรถยนต์นำเข้าทั่วโลก มีในสต็อกรับรถไปขับได้ทันที



Powered by MakeWebEasy.com
เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้งานเว็บไซต์ของท่าน ท่านสามารถอ่านรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว  และ  นโยบายคุกกี้